Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

BÁC SĨ ĐIỀU TRỊ VIÊM GAN C MẠN TÍNH TỐT NHẤT Ở TPHCM (SÀI GÒN)

           Nếu như chỉ khoảng 5 năm trở về trước, nói đến điều trị viêm gan C là một điều gì đó rất xa xỉ và khó khăn bởi vì giá thành điều trị một đợt lên tới cả hàng trăm triệu, thậm chí là tiền tỉ mà tỉ lệ khỏi lại chỉ rơi vào khoảng 60-70% chưa kể đến lại dễ tái phát, trong khi thời gian điều trị cả năm trời. Ngày nay, điều trị viêm gan C mạn tính trở nên rất dễ dàng và cũng rất rẻ. Chỉ cần uống thuốc khoảng 3 hoặc 6 tháng (tùy từng trường hợp cụ thể có xơ gan hay chưa) là có thể khỏi hoàn toàn, tỉ lệ thành công 99% - 99,9%, giá thành điều trị cũng rất hợp lý, tùy loại thuốc mà có thể dao động từ dưới 20 triệu cho tới dưới 40 triệu đồng cho một liệu trình điều trị.

         Thực ra là bệnh nhân không nhất thiết phải nằm viện hay đến khám ở những bệnh viện trung ương mới có thể điều trị khỏi. Chỉ cần làm đúng hướng dẫn, uống thuốc đúng giờ và đầy đủ là sẽ đạt kết quả như mong đợi. Kinh nghiệm cho thấy, bệnh nhân đi khám tại các bệnh viện lớn vừa mất thời gian chờ đợi lâu, vừa thấy rằng cũng chỉ để uống thuốc ngày 1 viên trong 3 hoặc 6 tháng, chưa nói tới đã có bệnh nhân phản ánh mua phải thuốc đắt ở bệnh viện. 

        Rất đơn giản và hiệu quả, không cần tốn công phải nhập viện, chỉ cần làm theo hướng dẫn là sẽ khỏi. Điều thực tế quan trọng nhất trong điều trị viêm gan C là:

  1. Nhanh chóng, khẩn trương điều trị càng sớm càng tốt, đừng đợi đến khi tiến triển thành xơ gan, ung thư gan thì điều trị sẽ khó khăn hơn rất nhiều.
  2. Chuẩn bị đủ tiền cho một đợt điều trị vì uống thuốc trong 3 hoặc 6 tháng liên tục không có ngắt quãng.
  3. Những xét nghiệm liên quan đến điều trị có thể làm tại các cơ sở y tế gần nơi cư trú của bệnh nhân dưới sự tư vấn của bác sĩ chuyên viêm gan C, như vậy sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí đi lại, chờ đợi mà hiệu quả điều trị không thay đổi.
Phác đồ điều trị cho bệnh nhân viêm gan C mạn tính chia theo 2 nhóm:

  • Nhóm 1: lần đầu tiên điều trị viêm gan C mạn tính bằng thuốc đặc hiệu, xin tham khảo TẠI ĐÂY
  • Nhóm 2: đã từng thất bại với phác đồ điều trị viêm gan C mạn tính trước đó, nay muốn điều trị lại bằng các thuốc DAAs thế hệ mới, tham khảo TẠI ĐÂY

Liên hệ BS.Thắng 0988778115 (có kinh nghiệm điều trị viêm gan C mạn tính tại các viện lớn nhất trong nước như Y dược TPHCM, Nhiệt đới và các viện nghiên cứu tại Melbourne, Sydney, Queensland Úc, hợp tác y khoa với Hoa Kỳ nhiều năm, tham gia biên soạn nhiều tạp chí chuyên ngành) để được tư vấn điều trị mà không phải tới bệnh viện. Mua thuốc điều trị viêm gan C tốt nhất, rẻ nhất tại Nhà thuốc Hồng Nhung 41A Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình, TPHCM, cách sân bay Tân Sơn Nhất 600m SĐT 0974433519

GIÁ : thuốc chính hãng có tem              
                         LEDVIR: 8.000.000/ LỌ 28 VIÊN
                         MYVELPA: 12.000.000/ LỌ 28 VIÊN
Các thuốc khác rẻ hơn xin liên hệ BS.Thắng 0988778115 hoặc DS.Nhung 0974433519

ĐẲNG CẤP, NHIỆT TÌNH, TỪ TÂM, CHUYÊN NGHIỆP
LUÔN NỖ LỰC HỌC TẬP, TRAU DỒI, CẬP NHẬT TIẾN BỘ Y HỌC ĐỂ KHÔNG CHỈ MANG LẠI DỊCH VỤ TƯ VẤN HOÀN HẢO NHẤT MÀ CÒN GIÚP TIẾT KIỆM CHI PHÍ CHO BỆNH NHÂN






QUAN TÂM NHIỀU NHẤT TRONG TUẦN QUA