Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

MUA THUỐC CHỐNG PHƠI NHIỄM HIV Ở ĐÂU RẺ NHẤT, TỐT NHẤT TPHCM (SÀI GÒN)

         Có rất nhiều loại thuốc được dùng để điều trị phơi nhiễm HIV như: Relvir, Trustiva, T.L.E, Trioday, Aluvia, Telura... tuy tên khác nhau là vậy nhưng có điểm chung là các thuốc chống phơi nhiễm HIV đều gồm 3 thành phần hoạt chất kháng virus HIV kết hợp lại với nhau, chủ yếu có chứa: tenofovir, emtricitabine, lamivudine, zidovudine, efavirenz, nevirapine, lopinavir, dolutegravir...
         Điều cốt lõi ở đây là phải uống thuốc thật sớm trong vòng 72 giờ sau khi có hành vi mang yếu tố nguy cơ phơi nhiễm HIV.
         Hãy nhanh tay gọi điện ngay, đừng ngần ngại hay chậm trễ để khỏi phải hối hận cả đời.
Liên hệ tư vấn miễn phí: BS.Thắng 0988778115 (kinh nghiệm điều trị bệnh nhân tại Y Dược TPHCM, Bệnh viện Nhiệt đới và các Viện nghiên cứu hàng đầu tại Melbourne, Sydney, Brisbane Úc, hợp tác y khoa với Hoa Kỳ) hoặc DS.Nhung 0974433519, liên hệ mua thuốc ngay tại Nhà thuốc Hồng Nhung 41A Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình, TPHCM, cách sân bay Tân Sơn Nhất 600m, đối diện Đoàn tiếp viên Việt Nam airline cũ.
Có Dịch vụ test nhanh chẩn đoán HIV rất tiện lợi ngay tại Nhà thuốc Hồng Nhung.
TEST ÂM TÍNH (KHÔNG BỊ NHIỄM HIV)









       Khi tới đây, quý khách sẽ có thể mua bất kì mọi loại thuốc ARV tốt nhất để phòng ngừa cũng như điều trị HIV vừa dễ dàng mua lúc nào cũng được, giá cả phải chăng, tư vấn tận tình, chu đáo, không cần thủ tục rườm rà, không kì thị, không đánh giá bình phẩm bất kỳ ai.
       Chúng tôi luôn tôn trọng khách hàng và mong muốn có thể cứu giúp kịp thời được mọi người trước nguy cơ có thể mắc bệnh HIV/AIDS.
       Thuốc chống phơi nhiễm HIV hay còn gọi ARV (AntiRetroViral), là thuốc kháng virus HIV được sử dụng cả trong điều trị với bệnh nhân đã bị bệnh HIV/AIDS cũng như để điều trị phơi nhiễm HIV. Thuốc có rất nhiều loại, tuy nhiên không có loại thuốc thương mại nào ghi ARV trên vỏ thuốc.
















QUAN TÂM NHIỀU NHẤT TRONG TUẦN QUA