Thứ Bảy, 3 tháng 6, 2017

Liệu pháp miễn dịch - Sự lựa chọn sáng suốt nhất

           Trong thời đại kháng sinh càng ngày càng trở nên vô ích trước sự tấn công của vi khuẩn, hóa chất độc hại không ngừng tàn phá cơ thể chúng ta hàng giờ hàng phút, tỉ lệ mắc các bệnh nghiêm trọng như nhiễm khuẩn huyết, ung thư chưa bao giờ là không ngừng tăng. Chúng ta phải làm gì???

LIỆU PHÁP MIỄN DỊCH là lựa chọn hàng đầu.

       Ngày xưa, trẻ con rất khỏe mạnh, chúng nô đùa dưới ánh nắng cả ngày trời mà chẳng thấy ốm đau, chúng lội ruộng, hụp ao bắt con tôm, con tép chân lấm tay bùn là thế mà có thấy nhiễm khuẩn huyết bao giờ đâu, có thấy phải nằm viện tiêm chích kháng sinh gì đâu, có chăng cũng chỉ cần vài viên Ampicillin là ổn rồi.
      Ngày xưa, con người ăn uống có vẻ thiếu thốn, khổ sở một chút, nhưng gì cũng thấy ngon, ăn gì cũng yên tâm, chỉ sợ chẳng có mà ăn 😄
      Ngày xưa, con người ta hơi thiếu thốn vật chất thật đấy nhưng cơ thể khỏe mạnh, lao động lam lũ vất vả tạo ra sức đề kháng với bệnh tật hết sức tuyệt vời, hay là do cơ thể gầy quá thiếu chất nên vi khuẩn nghĩ rằng chẳng có gì béo bở mà chúng tha cho không tấn công con người nhỉ😇

         NGÀY NAY THÌ SAO ???

     Trẻ em chỉ biết ngồi lì trước máy chiếc máy vi tinh, điện thoại thông minh, chẳng chịu vận động, ăn uống thì đầy đủ quá mà, đứa nào đứa nấy béo trục béo tròn, lại cộng thêm sự thiếu hiểu biết của bố mẹ chúng, hơi tí là kháng sinh, mấy ông thầy thuốc thì ngán ngẩm quá chẳng thèm giải thích chi nhiều, cứ đến khám là kê kháng sinh + chống viêm, ngày càng phải tăng liêu lên.
     Người lớn cũng chẳng kém cạnh, 3 ông đi uống cà phê, mỗi ông ôm một chiếc smartphone ngồi một góc, lâu lâu nói với nhau dăm ba câu vì sợ đối phương quên mất sự tồn tại của chính mình, thể thao thì không chơi, nấu ăn thì lười, ai cũng ngại vào bếp, fastfood cứ chén cho nhiệt tình, rồi suốt ngày lại kêu đau họng quá, ốm quá, mệt quá chẳng làm được gì.
     Dù là người lớn hay trẻ em thì cũng chịu chung số phận là đang bị đầu độc bởi những hóa chất độc hại, thực phẩm bẩn, có biết cũng chẳng làm gì được hết.

TẤT CẢ ĐÓ DẪN TỚI KẾT CỤC:

+Chưa mưa đã ốm
+Chưa ăn đã đau bụng, tiêu chảy
+Ung thư, nhiễm trùng thì liên miên.

MIỄN DỊCH LÀ GÌ? 

Đó là hàng rào phòng thủ tốt nhất, an toàn nhất cho cơ thể chúng ta. Đó là những chiến binh chiến đấu không biết mệt mỏi, luôn bảo vệ cơ thể chúng ta cả trong giấc ngủ cũng như khi chúng ta cảm thấy mệt mỏi nhất, nó vẫn ngoan cường chống lại vi khuẩn, vi rút tấn công xâm nhập.
Khi miễn dịch yếu, chúng ta dễ mắc các bệnh nhiễm trùng gây sốt, viêm họng, và đặc biệt hệ miễn dịch yếu có thể làm mất khả năng kiểm soát chính sự phát triển của các cơ quan trong cơ thể dẫn tới sự phát triển của các mô vô tổ chức mà đơn giản đó chính là ung thư.
Liệu pháp miễn dịch có thể giúp chúng ta khỏe mạnh hơn, tránh bị các bị nhiễm trùng và đặc biệt là phòng ngừa ung thư. Hãy liên hệ để được tư vấn tốt nhất nhé Bs Thắng 0988778115.



QUAN TÂM NHIỀU NHẤT TRONG TUẦN QUA