Thứ Bảy, 2 tháng 12, 2017

BÁC SĨ GIA ĐÌNH TỐT NHẤT TẠI QUẬN TÂN BÌNH, TP.HCM - FAMILY PHYSICIAN

       BÁC SĨ GIA ĐÌNH TỐT NHẤT Ở QUẬN TÂN BÌNH, TPHCM

     Hiện tại và trong tương lai, mô hình bác sĩ gia đình sẽ phát triển rất mạnh bởi sự tiện lợi và tính thiết thực của nó. Tuy nhiên nó đòi hỏi người bác sĩ hành nghề phải giỏi thực sự, có kiến thức sâu rộng, đồng thời phải có kinh nghiệm thực tế tốt. Điều này khiến các bác sĩ cần phải làm thực tế lâm sàng nhiều, tiếp xúc nhiều bệnh nhân mà đặc biệt kinh nghiệm thực tế giúp các thầy thuốc giỏi không đòi hỏi phải có nhiều xét nghiệm vẫn có định hướng tốt trong chẩn đoán và điều trị bệnh nhân.

Với kinh nghiệm thực tế điều trị bệnh nhân ở nhiều bệnh viên lớn tại Việt Nam, Úc, sự nhiệt tình và tâm huyết, cộng với khả năng có thể tiêm truyền, châm cứu, thủy châm, bấm huyệt, Đặc biệt có thể điều trị tại nhà, tư vấn xét nghiệm chẩn đoán cho những bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo, tôi tin mình có thể đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Là bác sĩ gia đình của nhiều người nổi tiếng trong đó có NSND Thu Hiền, Tổng giám đốc các doanh nghiệp lớn...








Hãy gọi tới số BS.Thắng 0988778115 hoặc liên hệ tại địa chỉ Nhà thuốc Hồng Nhung, 41A Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình, Tp.HCM, cách sân bay Tân Sơn Nhất 600m. Bs.Thắng luôn tận tâm phục vụ.
ĐẲNG CẤP - NHIỆT TÌNH - TỪ TÂM - CHUYÊN NGHIỆP

QUAN TÂM NHIỀU NHẤT TRONG TUẦN QUA