Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2018

NHÀ THUỐC GẦN SÂN BAY QUỐC TẾ TÂN SƠN NHẤT TỐT NHẤT Ở TPHCM (SÀI GÒN)

     Nhà thuốc Hồng Nhung tại địa chỉ 41A Hồng Hà, P2, Q.Tân Bình, TPHCM 

       Là một trong những nhà thuốc gần sân bay Tân Sơn Nhất nhất, cách sân bay khoảng 600m, đối diện với Đoàn tiếp viên Việt Nam airline, nhà thuốc Hồng Nhung luôn mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất, luôn đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng dù khó tính nhất. Vì nằm ở cửa ngõ của sự giao thương, sự di chuyển đi lại là rất lớn, phải phục vụ rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, cho nên muốn khẳng định được thương hiệu Nhà thuốc HỒNG NHUNG là một trong những nhà thuốc tốt nhất không chỉ ở địa bàn gần sân bay Tân Sơn Nhất nói riêng mà là trong cả thành phố Hồ Chí Minh nói chung, chúng tôi đã phải nỗ lực cố gắng không ngừng.
Đến với Nhà thuốc HỒNG NHUNG khách hàng sẽ thực sự yên tâm vì:
  • Thuốc gì cũng có kể cả những thuốc đặc trị như viêm gan virus B,C hay HIV/ AIDS
  • Không bán hàng giả, hàng kém chất lượng
  • Giá cả phải chăng
  • Có đội ngũ bác sĩ, dược sĩ trình độ chuyên môn cao, tư vấn tận tình và từ tâm
  • Có rất nhiều dịch vụ tiện ích mà khó nhà thuốc nào có như giao thuốc tận nhà, chẩn đoán bệnh sơ bộ, truyền dịch cấp cứu cho những ca tụt huyết áp, nôn ói nhiều lần, đo huyết áp miễn phí, thử tiểu đường, tư vấn nên điều trị tại bệnh viện nào là tốt nhất đối với những trường hợp nặng, vì bác sĩ Thắng ở đây đã làm việc tại tất cả những viện lớn nhất Việt Nam và Úc.
  • Bác sĩ Thắng có kinh nghiệm điều trị cho rất nhiều ca bệnh khó và phức tạp, chuyên gia tư vấn điều trị HIV, viêm gan B,C là bác sĩ có kiến thức tốt và thực tế lâm sàng giỏi, được sự tín nhiệm của nhiều bệnh nhân trong đó có cả những người nổi tiếng như NSND Thu Hiền, Lãnh đạo cấp cao nhiều cơ quan, công ty...
  • Chúng tôi luôn phấn đấu và hiểu rằng không lúc nào được bằng lòng, được dừng lại mà phải tiếp tục hoàn thiện mình hơn nữa, không chỉ đem lại dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt nhất mà còn giúp giảm chi phí cho bệnh nhân.



QUAN TÂM NHIỀU NHẤT TRONG TUẦN QUA