Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2018

MUA THUỐC TỐT NHẤT Ở TPHCM (SÀI GÒN) TẠI NHÀ THUỐC HỒNG NHUNG - NHÀ THUỐC CÓ BÁC SĨ THEO MÔ HÌNH CHUẨN MỰC CỦA TƯƠNG LAI

           Trước thực trạng nhiều nhà thuốc hiện nay không có kiến thức chuyên môn vững chắc, nhân viên bán thuốc không có khả năng tư vấn cho bệnh nhân, cũng như không biết nhiều về bệnh, hầu như chỉ là bảo sao bán vậy, đang đặt ra nhiều mối lo cho xã hội. Chẳng hạn như phối hợp thuốc bán theo liều có những thuốc gây loét dạ dày có thể làm nặng thêm tình trạng của bệnh nhân thậm chí là chảy máu dạ dày, hay như sốt xuất huyết là một bệnh rất phổ biến và nguy hiểm, đã có trường hợp uống thuốc theo liều sau đó bị xuất huyết tiêu hóa, đi cầu phân đen xì lỏng nát như bã cà phê...Chưa nói đến nhiều nơi bán thuốc không rõ nguồn gốc, thuốc giả, thuốc nhái thực sự là rất nguy hiểm.
          Khi trình độ dân trí ngày càng cao, bệnh tật ngày càng trở nên phức tạp, đòi hỏi mỗi nhân viên y tế phải luôn học tập nâng cao trình độ, góp phần chữa trị và bảo vệ sức khỏe cho người dân tốt hơn. Điều này đòi hỏi mỗi cá nhân cần nỗ lực không ngừng không chỉ học ở sách vở, trường lớp, đài báo mà học ở chính bệnh nhân, có như vậy mới ngày càng nâng cao chất lượng phục người bệnh, giảm thiểu sai sót đến mức tối đa.
         Nhà thuốc HỒNG NHUNG ra đời là mô hình nhà thuốc kết hợp có bác sĩ rất chuẩn mực được tin là dự báo cho xu hướng phát triển của nhà thuốc trong tương lai. Không chỉ lớn mạnh về quy mô số lượng, chủng loại thuốc, hay giá cả cạnh tranh, mà điều cốt yếu nhất là chất lượng phục vụ, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân, hạn chế sai lầm trong điều trị, đồng thời tư vấn cho bệnh nhân nên làm điều gì tốt nhất, lựa chọn phác đồ, loại thuốc sao cho phù hợp, cân nhắc khi uống những thuốc có thể gây tác dụng phụ nguy hiểm. Ngoài ra kinh nghiệm điều trị lâm sàng nhiều bệnh nhân tại các bệnh viện lớn nhất trong và ngoài nước, giúp bác sĩ Thắng - cố vấn chuyên môn nhà thuốc có thể khám sơ bộ, đưa ra chẩn đoán phù hợp điều trị bước đầu rất tốt. Không những vậy bác sĩ còn có thể tư vấn cho bệnh nhân nên làm xét nghiệm ở đâu, điều trị ở bệnh viện nào tốt, đúng chuyên khoa đối với những trường hợp bệnh khó, bệnh nặng.
         Như vậy vấn đề ở đây là không chỉ bán thuốc đơn thuần, nhà thuốc có bác sĩ còn giúp chẩn đoán sơ bộ, đưa ra định hướng tốt trong điều trị, tư vấn kịp thời cho bệnh nhân, vừa đảm bảo an toàn, tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho bệnh nhân.
            Kim chỉ nam cho mục tiêu hoạt động của NHÀ THUỐC HỒNG NHUNG - NHÀ THUỐC CÓ BÁC SĨ CHUẨN MỰC là ĐẲNG CẤP - NHIỆT TÌNH - TỪ TÂM - CHUYÊN NGHIỆP, không chạy theo lợi nhuận mà bất chấp y đức, một vấn nạn đang rất nhức nhối trong lòng dân.


           ĐỊA CHỈ: NHÀ THUỐC HỒNG NHUNG - 41A HỒNG HÀ, P.2, TÂN BÌNH, TPHCM, đối diện đoàn tiếp viên Việt Nam Airline cũ, cách sân bay Tân Sơn Nhất 600m. SĐT 0974433519


Cố vấn chuyên môn: BS.THẮNG, SĐT 0988778115, chuyên gia tư vấn điều trị bệnh nội khoa, truyền nhiễm, sốt, viêm gan virus B,C và đặc biệt HIV/AIDS. Có kinh nghiệm làm việc tại những Bệnh viện lớn nhất Việt Nam như Y dược TPHCM, Viện Nhiệt đới, Chợ Rẫy và những viện Nghiên cứu hàng đầu tại Melbourne, Sydney, Brisbane Úc.


QUAN TÂM NHIỀU NHẤT TRONG TUẦN QUA