Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Cách Xử trí tốt nhất ở TPHCM (SÀI GÒN): Trường Hợp Quan Hệ Với Gái Mại Dâm Không Dùng Bao Cao Su hoặc Bị Rách Bao

QUAN HỆ TÌNH DỤC KHÔNG AN TOÀN - HẬU QỦA VÀ CÁCH XỬ LÝ TỐT NHẤT, KỊP THỜI NHẤT Ở TPHCM (SÀI GÒN)

       Đối với đấng mày râu mà nói, thỉnh thoảng có chót nhỡ quan hệ với người phụ nữ xa lạ hoặc gái mại dâm không phải là chuyện gì quá đáng xấu hổ. Áp lực công việc, những trận nhậu tới bến, những phi vụ làm ăn phải tiếp khách, chiều sếp, say xỉn không làm chủ bản thân hoặc đơn giản chỉ là nhu cầu sinh lý cá nhân...tất cả có thể khiến người đàn ông có hành vi quan hệ không an toàn với người khác giới. Dù do chủ động không dùng bao cao su hay tai nạn ngoài ý muốn trong quan hệ như cao hứng, bao không đảm bảo chất lượng gây rách đều có thể dẫn đến những hệ lụy khôn lường.
Đầu tiên chúng ta phải biết rằng những hậu qủa có thể xảy ra do quan hệ tình dục không an toàn bao gồm:
  1. Ai cũng biết đó là khả năng phơi nhiễm HIV, nếu chẳng may bị nhiễm căn bệnh thế kỷ này thì chẳng khác nào một bản án tử hình về cả mặt lương tâm lẫn sức khỏe.
  2. Lây nhiễm những bệnh nguy hiểm khác như viêm gan virus B, viêm gan C.
  3. Lây nhiễm những bệnh lý xã hội như lậu, giang mai, sùi mào gà...từ chuyên môn gọi là STD (sexually transmitted diseases).
  4. Tất cả những căn bệnh đó nếu không điều trị kịp thời đều có thể lây cho vợ con.
Vậy điều cần làm ngay là gì đây? Chúng ta phải xử lý sao cho tốt nhất trong những trường hợp không may xảy ra như thế này?
  1. Bình tĩnh không nên qúa sợ hãi hay tâm lý căng thẳng vì nó có thể làm cho khả năng bị phơi nhiễm HIV hay các bệnh khác cao hơn.
  2. Nhanh chóng gọi điện đến bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn tốt nhất vì mỗi trường hợp riêng biệt cần được sử dụng những phác đồ khác nhau.
  3. Nhanh chóng tìm mua những thuốc đặc trị Tại Đây, dự phòng phơi nhiễm HIV, viêm gan virus B, C càng sớm càng tốt vì nó có giới hạn về thời gian, nếu để chậm trễ sẽ ân hận cả đời.
  4. Tuyệt đối không quan hệ không dùng bao cao su với vợ khi chưa điều trị dự phòng bệnh truyền nhiễm đủ thời gian và đúng phác đồ, tránh đem lại hậu họa cho cả gia đình.
       Hãy yên tâm và gọi điện đến SĐT BS.Thắng 0988778115 (kinh nghiệm làm việc tại những viện lớn nhất Việt Nam, Úc, hợp tác y khoa Hoa Kỳ nhiều năm) hoặc DS. Nhung 0974433519 tại địa chỉ Nhà thuốc Hồng Nhung 41A Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình, TPHCM, cách sân bay Tân Sơn Nhất 600m, đối diện Đoàn tiếp viên Viet nam Airline cũ.
Bạn sẽ được tư vấn đầy đủ, kịp thời và có thể mua thuốc ARV ngay tại đây để phòng chống lây nhiễm HIV mà không phải ngại ngùng, không tốn thời gian chờ đợi, không phải làm xét nghiệm không cần thiết, tiết kiệm và tiện lợi. Đặc biệt, chúng tôi luôn tôn trọng nhân phẩm mỗi người, không đánh giá, soi mói bất kỳ ai nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm, không lộ thông tin, không kỳ thị.

QUAN TÂM NHIỀU NHẤT TRONG TUẦN QUA