Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2018

Mua thuốc ARV INSTGRA (Dolutegravir) 50mg điều trị HIV theo phác đồ bậc 3 tốt nhất ở TPHCM (Sài Gòn)

       Đối với nhiều bệnh nhân HIV/AIDS, phải chuyển phác đồ điều trị từ bậc 1 lên bậc 2 đã là một khó khăn, mà từ bậc 2 lên bậc 3 thì sự vất vả lại càng tăng lên gấp bội. Không phải chỉ ở vấn đề kinh tế sẽ phải tốn kém hơn, mà điều cốt lõi là không có thuốc để uống đảm bảo kéo dài cuộc sống. Ở Việt Nam, rất nhiều bệnh nhân đã phải lặn lội đường xá xa xôi, lên đường xuất ngoại tìm mua thuốc ARV bậc 3. Nhiều trường hợp tôi biết, họ qui tụ lại góp tiền cho một người để đi mua cho cả một nhóm người, như vậy sẽ tiết kiệm hơn phần nào.
       Hiểu được sự khó khăn, cực nhọc ấy, BS.Thắng đã cố gắng đặt mua thuốc điều trị HIV bậc 3 về Việt Nam, không chỉ giúp cứu sống nhiều bệnh nhân mà thực sự đã giúp giảm gánh nặng kinh tế rất nhiều cho những người đang phải chịu cảnh virus HIV kháng hết thuốc hiện tại.
Những trường hợp không có thuốc bậc 3, chúng ta vẫn phải kiên trì uống thuốc bậc 2, chứ đừng bỏ cuộc nhé. Với kinh nghiệm điều trị HIV/AIDS tại những viện lớn nhất Việt Nam, các viện nghiên cứu hàng đầu tại Melbourne, Sydney, Brisbane Úc, hợp tác Hoa Kỳ nhiều năm, tôi đang và sẽ cố gắng hết mình để mang lại những điều tốt đẹp nhất cho bệnh nhân HIV/AIDS, bởi họ không chỉ đang phải chiến đấu với căn bệnh khó chữa, mà còn đang phải gồng mình lên để chống lại những nỗi ám ảnh, những sự kì thì không đáng có của những người xung quanh.
       Liên hệ tư vấn miễn phí BS.Thắng 0988778115 hoặc mua thuốc ngay tại địa chỉ Nhà thuốc Hồng Nhung 41A Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình, TPHCM, cách sân bay Tân Sơn Nhất 600m gặp DS.Nhung 0974433519.
Thuốc ARV điều trị HIV bậc 3 INSTGRA (Dolutegravir 50mg).
Thuốc thuộc nhóm INSTI (Integrase Strand Transfer Inhibitor) là loại thuốc diệt HIV mới nhất, hàng rào kháng thuốc cực kì cao, thuốc rất hiếm trên thị trường Việt Nam cũng như trên thế giới.


QUAN TÂM NHIỀU NHẤT TRONG TUẦN QUA