Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

KHÁM, TƯ VẤN, CHẨN ĐOÁN VÀ ĐIỀU TRỊ HIV/AIDS TỐT NHẤT Ở TPHCM (SÀI GÒN)

DỊCH VỤ KHÁM, TƯ VẤN, CHẨN ĐOÁN VÀ ĐIỀU TRỊ HIV/AIDS TỐT NHẤT Ở TPHCM (SÀI GÒN)

Khi nói tới HIV/AIDS, chúng ta cần hiểu bệnh nhân muốn gì:
  1. Đối với người chưa nhiễm HIV nghi ngờ mình bị mắc bệnh này, điều đầu tiên họ cần là khẳng định xem trong người mình có virus HIV hay không. Đơn giản thôi, cầm điện thoại gọi tới số 0988778115 gặp bác sĩ Thắng để được tư vấn làm xét nghiệm khẳng định chính xác nhất. Người ta phân ra mục đích làm xét nghiệm HIV như sau:
  • Chiến lược I (áp dụng cho an toàn truyền máu): mẫu được coi là dương tính với HIV khi mẫu đó có phản ứng dương tính với một thử nghiệm bằng sinh phẩm có độ nhạy cao. Trong an toàn truyền máu, những túi máu và chế phẩm của máu phải loại bỏ nếu có kết quả dương tính hoặc nghi ngờ.
  • Chiến lược II (áp dụng cho giám sát dịch tễ): mẫu được coi là dương tính khi mẫu đó có phản ứng dương tính với cả hai loại sinh phẩm với nguyên lý hoặc chuẩn bị kháng nguyên khác nhau, trong đó một sinh phẩm có độ nhạy cao, một sinh phẩm có độ đặc hiệu cao.
  • Chiến lược III (áp dụng cho xét nghiệm chẩn đoán HIV): mẫu được coi là dương tính khi mẫu đó dương tính với cả ba loại sinh phẩm với nguyên lý hoặc chuẩn bị kháng nguyên khác nhau. Trong đó, một sinh phẩm có độ nhạy cao, hai sinh phẩm còn lại có độ đặc hiệu cao.                                                                               (Nguồn: Bộ Y tế)
Muốn khẳng định chắc chắn bạn có bị nhiễm HIV hay không thì cần phải được tư vấn của bác sĩ chuyên về lĩnh vực này.

        2. Đối với người đã chắc chắn nhiễm HIV:
        Bệnh nhân cần được điều trị thuốc kịp thời, khám xét để xác định giai đoạn bệnh, dùng thuốc tốt nhất để phục hồi miễn dịch nhanh chóng. Ngoài ra, bệnh nhân HIV/AIDS cần được sự cảm thông, chia sẻ và tôn trọng. Việc điều trị bằng thuốc chỉ là một phần trong chiến lược điều trị HIV tốt nhất, chúng ta phải đảm bào sự ổn định tâm lý cho bệnh nhân, tuyệt đối giữ kín bí mật thông tin, đảm bảo cho họ có được cảm giác thoải mái và an tâm nhất khi điều trị.
Luôn đồng hành, sẻ chia cùng bệnh nhân HIV/AIDS, hãy gạt đi sự sợ hãi, cảm giác tự ti, ái ngại để gọi điện tới BS.THẮNG 0988778115.
Xin tham khảo thêm TẠI ĐÂY








LIÊN HỆ BS.THẮNG 0988778115 (kinh nghiệm điều trị HIV/AIDS tại những viện lớn nhất Việt Nam, Úc và hợp tác y khoa Hoa Kỳ nhiều năm) hoặc tại địa chỉ NHÀ THUỐC HỒNG NHUNG, 41A HỒNG HÀ, P.2, Q.TÂN BÌNH, TPHCM. CÁCH SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT 600M, đối diện Đoàn tiếp viên VietNam Airline.

QUAN TÂM NHIỀU NHẤT TRONG TUẦN QUA