Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2018

LIỆU PHÁP MIỄN DỊCH IMMUNOGLOBULIN - GIẢI PHÁP ĐIỀU TRỊ TỐI ƯU NHẤT HIỆN NAY CHO BỆNH NHÂN HIV/AIDS - TƯ VẤN, ĐIỀU TRỊ HIV TỐT NHẤT Ở TPHCM (SÀI GÒN)

GIẢI PHÁP CỨU SỐNG BỆNH NHÂN HIV/AIDS ĐÃ CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM.
  • Có rất nhiều bệnh nhân đang ngày qua ngày phải đối diện với nỗi sợ hãi khủng khiếp, những suy nghĩ tiêu cực, lo sợ không ngừng kéo tới trước mắt bởi bản án tử hình chưa biết ngày thi hành án mang tên HIV/AIDS.
  • Có rất nhiều bệnh nhân HIV đang từng ngày chống chọi với căn bệnh thế kỷ cùng những bệnh nhiễm trùng cơ hội quái ác đã làm giảm đáng kể chất lượng cuộc sống.
  • Có rất nhiều loại thuốc uống mà giường như tỏ ra không có hiệu quả, tình trạng bệnh vẫn nặng lên, liệu rằng ngày tận thế của bệnh nhân HIV sẽ tới trong bao lâu, 5 năm, 2 năm, 1 năm hay chỉ trong vài tháng?
  • Và cũng còn đó rất nhiều bệnh nhân HIV có suy nghĩ tiêu cực, thà chết đi cho rồi, tự ti vì vẻ bề ngoài xấu xí, sự bộc lộ của những bệnh nhiễm trùng cơ hội lên làn da đẹp đẽ ngày nào đang làm cho họ không còn dám đối diện với chính mình ở trước gương nữa.
HÃY QUÊN ĐI TẤT CẢ NHỮNG PHIỀN MUỘN ĐÓ. GIẢI PHÁP ĐIỀU TRỊ TỐI ƯU NHẤT HIỆN NAY CHO BỆNH NHÂN HIV/AIDS BẤT CHẤP GIAI ĐOẠN NẶNG NHẸ - LIỆU PHÁP MIỄN DỊCH IMMUNOGLOBULIN.

         Nghe có vẻ cao siêu gì đó, nhưng thực tế đó chỉ là phương pháp tiêm, truyền tăng cường miễn dịch mà thôi. Các immunoglobulin sẽ giúp tăng cường sức đề kháng từ bên trong cơ thể bệnh nhân, bổ sung các IgG, IgA, IgM để tiêu diệt các tác nhân nhiễm trùng cơ hội bất kể đó là tác nhân ghê gớm nào đi chăng nữa. Có thể coi các immunoglobulin này như những siêu vệ sĩ gác cổng, khiến cho các cơ quan trong cơ thể trở nên an toàn bất khả xâm phạm. Tính ưu việt của liệu pháp miễn dịch ở chỗ:
  1. Giúp chống lại tất cả các tác nhân nhiễm trùng dù là virus, nấm, vi khuẩn hay kí sinh đơn bào...Nó không như là kháng sinh chỉ để diệt vi khuẩn, hay kháng nấm chỉ để điều trị nhiễm nấm...Các immunoglobulin là các tế bào miễn dịch, giúp tiêu diệt tất cả các tác nhân có hại cho cơ thể con người.
  2. Không có hiện tượng kháng như kháng kháng sinh mà chúng ta hằng lo ngại. Đơn giản vì là miễn dịch cho nên các vi khuẩn, virus, nấm, kí sinh trùng không có cơ chế nào để đề kháng lại cả.
  3. Cực kỳ an toàn, không có tác dụng phụ. Lý do bởi vì chúng được sản xuất từ chính các globulin miễn dịch của người, thậm chí còn an toàn hơn cả tiêm vắc xin cho trẻ em.
  4. Không chỉ giúp kéo dài tuổi thọ mà còn giảm thiểu tối đa các bệnh nhiễm trùng cơ hội, từ đó cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống của bệnh nhân, giúp họ có thêm niềm tin vào cuộc sống, từ đó cống hiến nhiều hơn cho gia đình và xã hội.
THỰC HIỆN TẠI ĐÂU?

        Rất đơn giản chúng ta có thể điều trị tại nhà không cần phải nhập viện. Nếu bệnh nhân có nhu cầu BS.Thắng có thể tới điều trị tại địa chỉ Nhà thuốc Hồng Nhung 41A Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình, TPHCM, cách sân bay Tân Sơn Nhất 600m.
       Bạn đang điều trị HIV mà tình trạng chưa cải thiện? bạn đang lo ngại sức khỏe của mình xấu đi? bạn chưa được tiếp cận những phương pháp hiệu quả, tối ưu nhất trong điều trị HIV/AIDS? Đừng ngần ngại hãy coi tôi như một người bạn để chia sẻ.

Mọi thắc mắc xin liên hệ BS.Thắng 0988778115 hoặc tại Nhà thuốc Hồng Nhung 41A Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình, TPHCM, cách sân bay Tân Sơn Nhất 600m.


QUAN TÂM NHIỀU NHẤT TRONG TUẦN QUA